Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

Máy mài mũi khoan chính xác VDG-13A, VDG-25, VDG-30



Máy mài mũi khoan chính xác VDG-13A, VDG-25, VDG-30 chuyên dùng được thiết kế nhỏ gọn, tinh tế phù hợp với mọi đối tượng sử dụng được thiết kế dễ dàng sử dụng, dễ dàng thao tác, độ chính xác ± 0.02mm làm việc êm, tính năng ưu việt, tuổi bền cao. Máy mài được các kích thước từ đường kính D2-D30 với góc từ  90°~180° cho các mũi khoan thông thường, mũi khoan tâm,.. phù hợp trong gia công thép, gang đồng và nhôm.  
 

Để đáp ứng nhu cầu cho khách hàng sử dụng công ty chúng tôi nhập nhiều dòng máy mài. Theo sự nghiên cứu của chúng tôi khi chúng ta mua mũi khoan sử dụng một thời gian thì độ sắc của mũi khoan giảm đi phần nào. Và nếu chúng ta bỏ phí vì còn sử dụng được nhưng đối với những công ty, xưởng cơ khí, thợ công trình thì việc khoan là rất cần thiết và sử dụng thường xuyên hay liên tục . vì thế máy mài mũi khoan sẽ đáp ứng được, và khách hàng khi mua sản phẩm này của chúng tôi vì sợ không biết dùng như thế nào? Và có khả dụng với tất cả các loại không?
Với máy mài mũi khoan này chúng tôi cam đoan là dể sử dụng,vì để phục vụ cho khách hàng tốt nhất công ty chúng tôi sẽ hỗ trợ kỹ thuật thật kỹ và hướng dẫn sử  dụng cách chi tiết nhất.
Hiện nay có nhiều doanh nghiệp mua loại máy này để phục vụ cho việc mài lại cho mũi khoan có độ sắc cao khi đã qua sử dụng, nó giúp được tiết kiệm chi phí rất nhiều tạo ra nguồn sản phẩm chất lượng hơn, chi phí bỏ ra là rất thấp.Cách sử dụng dể dàng tiện dụng cho mọi khách hàng nó không quá phức tạp như các máy mài khác.Tính năng thiết kế nhỏ ngọn có thể đem tới công trình mà bạn đang thi công một cách dể dàng.
* Ưu điểm: Thiết kế nhỏ gọn,dể di chuyển,độ mài sắc cao,mài kích thước mũi khoan từ 3-30mm,thay đá mài dể,đá mài thông dụng
* Khuyết điểm: chưa hỗ trợ mũi cao hơn 30mm
Cách sử dụng :
-Bước 1: Kiểm tra máy kỉ lượng coi các chi tiết có đầy đủ không
-Bước 2:Gắn mũi khoan vào lăn đá mài trên máy 1 vòng xem có ma sát mạnh không.
thường thì chúng ta sử dụng mũi khoan  vì có độ cứng cao,khi mài lại cũng chất lượng và độ sắc cao.
-Bước 3:cấm điện vào và chỉnh thông số mà bạn muốn

Ngoài ra Công ty B2BTRONGTIN chuyên bán nhiều loại máy này như : Máy mài mũi khoan tự động, máy mài dao phay, Máy mài dụng cụ cắt vạn năng, Máy mài khuôn bằng khí nén…mong là thông tin trên đủ để khách hàng liên hệ với chúng tôi,và công ty chúng tôi đảm bảo giá hợp lý với thị trường hiện nay.



 

1 nhận xét:

  1. Sản phẩm thiết kế nhỏ gọn,dể di chuyển, rất tiện lợi khi dùng

    Trả lờiXóa